Kinh nghiệm lái xe đi đà lạt

JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.

Bạn đang xem: Kinh nghiệm lái xe đi đà lạt

You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should nâng cấp or use an alternative browser.

cavienchien
Chào các bác,T7 này đơn vị em cùng 2 F1 đi đà lạt chơi. Em ước ao nhờ những bác chia sẻ giúp em một vài kiến thức bởi em không đi đà lạt bao giờ:1. Căn nguyên ở thành phố sài thành tầm mấy tiếng là hợp lí để đi đèo thoáng mát và dễ quan sát. Cách đây không lâu em thấy nhiều xe khách hàng vượt ẩu bên trên đèo quá buộc phải em khá ngán2. Nên dừng chân tại những đâu là hợp lý cho chuyến hành trình vì F1 đơn vị em mới 2 tuổi.3. Xe cộ em kia forte AT đi đèo bảo lộc cùng đèo prenn ổn định không những bác. đi lên đèo thì em nghĩ số AT ổn định còn xuống đèo thì rất nhiều bác khuyên chuyển hẳn sang số S số 2. Dường như còn cần để ý chuyện gì nữa không ạCuối cùng là có bác nào đi chung không ạ thì thu xếp đi chung với công ty em mang lại vui.Cảm ơn các bác.

Xem thêm:

Reactions:xlive, vioswhite, milan2006 and 1 other person
osurio
em mới đi về tuần rồi, xe AT thì leo vô tư, xuống đèo chuyển bán tự động số 2 hoặc 3. Lâu lâu thấy nó chạy nhanh hơn 40km/h thì rà chiến thắng tí.- Xì Gòn thì khởi hành khoảng tầm 4h30 mang lại Định Quán ăn sáng. Lên đến mức Đà Lạt khoảng chừng 12h30 ăn trưa luôn.- ql 20 nhớ luôn luôn giữ đúng tốc độ: KDC thì 50km/h, quanh đó KDC thì chạy khoảng chừng 70km/h thôi đến an toàn. Khi vừa hết bảng KDC thì tuyệt vời nhất không thừa xe khác liền, khi nào thấy không còn bảng cấm vượt thì mới có thể an toàn, còn nếu như không là bị phun hạ ngay.- Nếu gặp gỡ biển số 60 mặt đường trống mà lại chạy chậm khoảng 15-20km/h cho nên CHIM MỒI của xxx, dịp đó thì tấp xe pháo vào lề nghỉ ngơi hoặc bỏ xe chạy theo đái vào xe nó cho vứt ghét.
Reactions:hothanhtung6, machchua, lennocnha and 27 others
P/S : đèo Pren thì ban ngày vẫn chấp nhận cho leo lên nha, ko cấm ban ngày, chỉ gồm cấm lên đêm tối hình như từ bỏ 5h30 chiều đến 5h30 sáng sau này thôi.
Đi bỏ ra mà nhanh chóng vậy bác. Sedan em đi 5g sáng, nói cả cafe sáng và ăn trưa cũng mang đến Dalat khỏang 12g. Forte lên đèo D, xuống D+3 là hòa hợp lý. Bác chủ xem thêm mấy bài xích có chữ Dalat là thêm vô số thông tin được update thường xuyên.Tháng như thế nào em cũng đi Dalat 2,3 lần bởi cả sedan và SUV, bác chủ cứ yên vai trung phong đường chạy khỏe. Cuối tùân này em về Saigon tiếc không được gặp các bác bỏ
F1 nhị tuổi hãy lựa chọn những địa điểm ít lội cỗ để đỡ vất vã. F1 đơn vị em tám tuổi rủ nó đi Dalat nó không ham mê đi, chỉ ưa thích đi biển lớn vì đi Dalat đối với F1 chả có gì vui. Tín đồ lớn thì khác
theo em cứ sáng tỉnh dậy 7h , đi ăn sáng trong tp sài gòn , tới 8h bắt đầu khỏi hành . Cho tới bảo lộc lúc 12h trưa , ăn cơm trưa trên bảo lộc . Tiếp nối lên đà lạt tầm 2h nhận phòng nghỉ ngơi .trên mặt đường lên đà lạt không ít chốt xxx , cứ đúng hải dương báo nhưng chạy thôi . Có không ít bảng cấm vượt sinh sống khu cư dân nên bác chú ý vụ này .tốc độ thì 60 vào khu dân cư và 90 không tính thành . Chưng có thể chú ý vạch kẻ đường màu trắng là vào khu cư dân , màu kim cương là quanh đó khu cư dân .
Em hay đi Đà Lạt nhưng khởi thủy không mau chóng như những bác. Thường sáng ngủ dậy, ăn sáng ở khu vực gần bên (Thủ Đức) xong xuôi mói lên đường, thường là 8h. Cho tới Bảo Lộc nạp năng lượng trưa ở chổ chính giữa Châu. Cho tới Đà Lạt khoảng chừng 15h. Ăn buổi tối ở quán ăn Liên Hoa mặt đường 3/2, ngay sát khu Hòa Bình, đậu xe sinh sống khu hòa bình và mang phiếu duy trì xe 20.000đ, khi giao dịch tiền quán ăn sẽ trả lại tiền giữ lại xe. Hoặc ăn ở tiệm cơm trắng gà Hải trên đường Trần Nhật Duật. Giữa trưa có thể ăn uống ở nhà hàng quán ăn Tâm Châu ở kế bên vườn hoa thành phố Đà Lạt. Từ sử dụng Gòn lên đến gần Di Linh con đường tốt, từ bỏ Di Linh tới Liên hương thơm có một số nơi đường không làm xong.
F1 nhì tuổi hãy lựa chọn những nơi ít lội bộ để đỡ vất vã. F1 bên em tám tuổi rủ nó đi Dalat nó không say mê đi, chỉ mê thích đi biển cả vì đi Dalat so với F1 chả tất cả gì vui. Fan lớn thì khác
bọn nhóc đơn vị em đi đại dương nhiều rồi đề xuất lần này em định đến đi đà lạt cho đổi không khí một tí, chứ đi đại dương là mấy nhóc phù hợp lắm, tập bơi mà bế lên là khóc la om sòm
Thảo Luận ChungBiển báo treo trên giá long môn quan sát như "ma trận" khiến lái xe pháo "rối" lưỡng lự chạy sao